Toggle navigation
หน้าแรก
เกี่ยวกับอบต.
- เจตนารมณ์ของประชาชน
- ประวัติ อบต.วัดหลวง
- ข้อมูลทั่วไป อบต.วัดหลวง
- อำนาจหน้าที่
- วิสัยทัศน์ พันธะกิจ
- โครงสร้างส่วนราชการ
- นโยบายการบริหาร
- ที่ตั้งและอาณาเขต
- สภาพสังคมและเศรษฐกิจ
บุคลากร
- ข้อมูลผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการเมืองและข้อมูลผู้บริหารสูงสุดฝ่ายประจำ
- สภา อบต.วัดหลวง
- สำนักปลัด อบต.
- กองคลัง
- กองสาธารณสุข
- กองการศึกษา
- กองช่าง
- กองสวัสดิการและสังคม
- กองการเกษตร
- โครงสร้างส่วนราชการ
ประกาศ
- ประกาศจัดซื้อ-จัดจ้าง
- ประกาศราคากลาง
- สรุปผลการจัดซื้อ-จัดจ้าง
- การโอนงบประมาณรายจ่ายประจำปี
- ประกาศสภา อบต.วัดหลวง
- ประกาศ อบต.วัดหลวง
- คำสั่ง อบต.วัดหลวง
- ประกาศจากส่วนกลาง
แผนงานอบต.
- แผนพัฒนาท้องถิ่น
- ข้อบัญญัติงบประมาณ
- แผนดำเนินงานประจำปี
- แผนอัตรากำลัง 3 ปี
- แผนงาน ปปช.
- แผนพัฒนาบุคลากร
- แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
- แผนป้องกัน หมอกควัน และฝุ่นละออง PM2.5
รายงาน
- รายงานผลการดำเนินงาน
- รายงานแผนการใช้จ่ายงบประมาณ
- รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
- รายงานการดำเนินงานการป้องกันการทุจริต ปปช.
- รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดพัสดุประจำปี
- สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
- รายงานการประชุมสภาท้องถิ่น
- รายงานทางการเงิน
ข่าวประชาสัมพันธ์
- ข่าวประชาสัมพันธ์
- ข่าวประชาสัมพันธ์งานกิจการสภา ฯ
- การท่องเที่ยว
- กลุ่มวิสาหกิจชุมชน
- ภูมิปัญญาท้องถิ่น
- ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลวัดหลวง นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (personal data privacy p๐Licy)
กิจกรรมของเรา
- ประมวลภาพกิจกรรม
- วีดีโอแนะนำ
บริการประชาชน
- สายตรงนายก
- ร้องเรียน-ร้องทุกข์
- แจ้งเบาะแสการกระทำความผิด
- แบบคำร้องทั่วไป
- กระดานถาม-ตอบ (Q&A)
- แบบสอบถามความพึงพอใจ
- One Stop Service : OSS
ติดต่อเรา
- ติดต่อสำนักงาน
breaking news
New
01 ก.ค. 2566
ยินดีต้อนรับสู่.... องค์การบริหารส่วนตำบลวัดหลวง อำเภอโพนพิสัย จังหวัดหนองคาย สอบถามข้อมูลโทร 042-414847 โทรสาร 0 4241 4829 E-Mail: saraban@watluanglocal.go.th
แบบสอบถามความพึงพอใจการให้บริการ
{Government} ได้จัดทำแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของ อบต. ที่มาติดต่อใช้บริการงานด้านต่างๆ ของ{Government} เพื่อนำข้อมูลที่ได้จากการสำรวจนี้ มาประมวลสรุปผลลัพธ์ ทำแผนปรับปรุงการให้บริการ และดำเนินการแก้ไขข้อบกพร่องของการบริการด้านต่างๆ ให้มีประสิทธิภาพ และตรงกับความต้องการของผู้รับบริการมากยิ่งขึ้นต่อไป
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปผู้ขอรับบริการ
1. เพศ :
ชาย
หญิง
2. อายุ :
น้อยกว่า 20 ปี
21 - 30 ปี
31 - 50 ปี
51 - 60 ปี
มากกว่า 61 ปี
3. อาชีพ :
ข้าราชการ
พนักงานราชการ
เจ้าของกิจการ
พนักงานเอกชน
อื่นๆ
ส่วนที่ 2 เรื่องที่ขอรับบริการ
การขอข้อมูลข่าวสารทางราชการ
การขอรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
การยื่นเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน
การขอรับเบี้ยยังชีพคนพิการ
การใช้ Internet ตำบล
การขอรับเบี้ยยังชีพผู้ป่วยโรคเอดส์
การขออนุญาตปลูกสร้างอาคาร
การฉีดวัดซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า
การขอแบบบ้านเพื่อประชาชน
การฉีดพ่นสารเคมีเพื่อป้องกันโรคไข้เลือดออก
การออกแบบอาคาร
การขอจัดตั้งสถานจำหน่ายอาหารและสะสมอาหาร
การชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน
การขอประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
การชำระภาษีป้าย
การสมัครเข้าเรียนในศูนย์ศิลปวัฒนธรรม และภูมิปัญญาท้องถิ่น
การชำระภาษีบำรุงท้องที่
อื่น ๆ
ส่วนที่ 3 : แบบสอบถามความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการ
หัวข้อแบบสอบถามความพึงพอใจ
ระดับความพึงพอใจ
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
1. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
1.1 เจ้าหน้าที่พูดจาสุภาพ อัธยาศัยดี แต่งกายสุภาพ การวางตัว เรียบร้อย
1.2 เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจ รวดเร็ว และเอาใจใส่
1.3 เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ ตอบข้อซักถามได้อย่างชัดเจน ถูกต้อง น่าเชื่อ
1.4 เจ้าหน้าที่สามารถแก้ปัญหา อุปสรรค ที่เกิดขึ้นได้อย่างเหมาะสม
2. ด้านกระบวนการขั้นตอนการให้บริการ
2.1 มีช่องทางการให้บริการที่หลากหลาย
2.2 ขั้นตอนการให้บริการมีระบบ ไม่ยุ่งยาก ซับซ้อน มีความชัดเจน
2.3 ขั้นตอนการให้บริการแต่ละขั้นตอนมีความสะดวก รวดเร็ว
2.4 มีผังลำดับขั้นตอนและระยะเวลาการให้บริการอย่างชัดเจน
3. ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
3.1 การจัดสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ เช่น ที่จอดรถ น้ำดื่ม
3.2 มีเครื่องมือ/อุปกรณ์/ระบบในการบริการข้อมูลสารสนเทศ
3.3 มีการจัดผังการให้บริการและการใช้อาคารไว้อย่างชัดเจนสะดวก เหมาะสม
3.4 อาคารสถานที่มีความสะอาด ปลอดภัย
ส่วนที่ 4 : ท่านคิดว่า {Government} ควรปรับปรุงด้านใด (ตอบได้มากกว่า 1 ข้อ)
ด้านการให้บริการของเจ้าหน้าที่ในหน่วยงาน
ด้านข้อมูลข่าวสารที่ให้บริการแก่ประชาชน
ด้านสถานที่ในการบริการข้อมูลข่าวสาร
ด้านวิธีการเข้ามามีส่วนร่วมของประชาชนในการจัดทำแผนพัฒนา
ด้านบริการการรับชำระภาษี
ด้านบริการการอนุญาตก่อสร้างอาคาร
อื่น ๆ (ระบุ)
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
ส่งแบบสอบถาม
อบต.วัดหลวง หนองคาย
สถิติการเยี่ยมชม
เริ่มนับ วันที่ 1 กรกฎาคม 2566
ผู้ใช้งานขณะนี้
7
คน
สถิติวันนี้
595
คน
สถิติเมื่อวานนี้
609
คน
สถิติเดือนนี้
7,571
คน
สถิติเดือนที่แล้ว
26,026
คน
สถิติปีนี้
67,123
คน
สถิติทั้งหมด
357,535
คน
IP ของท่านคือ
18.223.43.31
บันทึกข้อมูล
×
ยืนยันการบันทึกข้อมูล ?
ขึ้นบนสุด